Bảo hành, đổi, trả hàng, hoàn tiền

  • Cập nhật : 29-12-2017 10:02:50
  • Đã xem: 278

Quy định về bảo hành, bảo trì
PAVANA cung cấp hàng hóa chính hãng do đó, khách hàng khi mua hàng sẽ được hưởng chính sách bảo hành chính hãng của nhà sản xuất. Phiếu bảo hàng, địa chỉ bảo hành sẽ được PAVANA cung cấp đầy đủ cho khách khi mua hàng.

Trong và sau thời gian bảo hành chính hãng, PAVANA cung cấp dịch vụ bảo trì và bảo dưỡng sản phẩm theo yêu cầu của khách hàng với các thiết bị, phụ kiện chính hãng.

Quy định về đổi/trả hàng
Khách hàng sẽ được đổi/trả hàng trong những trường hợp sau đây:
a. Công ty chịu phí vận chuyển
– Hàng hóa giao bị nhầm không đúng chủng loại mà khách hàng yêu cầu qua điện thoại hay ghi trong đơn đặt hàng. Khách hàng sẽ chuyển trả lại cho Công ty, hàng hóa đổi/trả phải còn nguyên bao gói, hóa đơn, chưa qua sử dụng trong thời hạn 07 ngày. PAVANA sẽ chuyển lại hàng hóa đúng theo yêu cầu của khách hàng trong thời hạn 03 ngày kể từ ngày nhận được hàng đổi/trả.
– Hàng hóa bị lỗi, hỏng, bẩn do vận chuyển, khách hàng trả lại cho đơn vị vận chuyển và ghi rõ lý do từ chối, ký xác nhận và báo lại cho PAVANA ngay khi nhận hàng. PAVANA sẽ liên hệ qua số điện thoại, email do khách hàng cung cấp để tìm hướng giải quyết thuận tiện nhất cho khách hàng.

b. Khách hàng chịu phí vận chuyển
Hàng hóa giao không đúng chủng loại do khách hàng yêu cầu qua điện thoại hoặc ghi trong đơn đặt hàng bị sai. Khách hàng sẽ chuyển trả hàng hóa về cho PAVANA, hàng hóa đổi/trả phải còn nguyên bao gói, hóa đơn, chưa qua sử dụng. PAVANA sẽ chuyển hàng hóa đúng theo yêu cầu của khách hàng trong thời hạn 03 ngày kể từ ngày nhận được hàng đổi/trả.

c. Hàng khuyến mại, giảm giá
Quý khách vui lòng không đổi, trả hàng khuyến mại, hàng giảm giá.

d. Hàng mua tại cửa hàng
Quý khách vui lòng đổi/trả hàng trong thời gian tối đa 07 ngày. Trường hợp không có hàng cùng loại, Quý khách vui lòng chọn mặt hàng khác có giá trị bằng hoặc cao hơn giá sản phẩm đã mua.

e. Chính sách Bảo hành
Hàng được bảo hành chính hãng theo chính sách của các Hãng cung cấp sản phẩm.

f. Hoàn lại tiền cho khách hàng
Trường hợp khách hàng đã thanh toán và yêu cầu hoàn lại tiền, phù hợp với quy định về đổi/trả hàng của PAVANA và chính sách bảo hành của hãng sản xuất, trong thời gian tối đa 07 ngày, PAVANA sẽ hoàn lại tiền cho khách hàng thông qua chuyển khoản tới tài khoản của khách hàng hoặc trả tiền mặt cho khách hàng tại cửa hàng của PAVANA. Phí chuyển khoản sẽ do PAVANA chi trả.

Nơi tiếp nhận yêu cầu và ý kiến của Quý khách
Công ty Cổ phần PAVANA (chủ sở hữu website www.pavana.vn)
- Đ/c ĐKKD: Tầng 16, Tòa nhà Deaha, 360 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
- MST: 0108102889
- Số điện thoại: 024-85.88.98.68
- VPGD & Showroom: Số 81, phố Yên Lãng, quận Đống Đa, Hà Nội.
- Email: info@pavana.vn

Thiết kế web bởi Thiết kế web bởi NHANH.VN